NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ

CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015

Để thương hiệu thành công và giữ vững được chỗ đứng trên thị trường, việc cần thiết và quan trọng là luôn phải chú trọng về mặt chất lượng của từng sản phẩm trước khi chúng được đưa tới tay người tiêu dùng. Theo đó, chứng nhận ISO 9001:2015 như một trợ thủ đắc lực giúp tối ưu hóa chất lượng sản phẩm. Trong bài viết này, Alta Plastic sẽ chia sẻ những thông tin liên quan về ISO để bạn có thể nắm rõ.

Chứng nhận ISO 9001:2015 của Alta Plastic

Giới thiệu về ISO

_

ISO là tên viết tắt của Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization) là cơ quan thiết lập tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra các tiêu chuẩn thương mại và công nghiệp trên phạm vi toàn thế giới. Đến năm 2018 ISO có 161 thành viên quốc gia. Năm 1977 Việt Nam gia nhập và trở thành thành viên thứ 77 của tổ chức này.  

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

_

Được ban hành vào ngày 24 tháng 09 năm 2015 do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) phát triển và ban hành. Với mục đích trợ giúp các tổ chức xây dựng, áp dụng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng. Có thể nói ISO 9001:2015 được xem là tiêu chuẩn quan trọng và phổ biến nhất hiện nay, giúp đưa ra các nguyên tắc và yêu cầu để thiết lập lên hệ thống quản lý chất lượng trong doanh nghiệp và áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, không phân biệt quy mô hay loại hình sản xuất, kinh doanh hay dịch vụ.

5 lợi ích chứng nhận ISO 9001:2015 mang lại?

_

Lợi ích 1: Tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ

Doanh nghiệp khi đạt được Chứng chỉ phù hợp với Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ trong việc quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Việc cấp Chứng chỉ ISO cũng là cơ hội để quá trình đấu thầu vào các doanh nghiệp lớn được diễn ra thuận lợi hơn, vì hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp yêu cầu đối tác phải đạt được chứng chỉ ISO thì mới đồng ý giao dịch.

Lợi ích 2: Xây dựng lòng tin với khách hàng

Thiết lập được một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế, chứng chỉ này như một lời cam kết chất lượng dành cho khách hàng. Từ đây, tạo dựng niềm tin và thương hiệu thông qua chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp mang lại.

Lợi ích 3: Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo

Do được quản lý một cách khoa học và chặt chẽ dựa theo các chuẩn mực quốc tế, đầu vào được quản lý nghiêm ngặt, chất lượng sản phẩm/dịch vụ ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm.

Lợi ích 4: Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp

Khi áp dụng ISO 9001:2015 các quá trình thực hiện công việc được chuẩn hóa. Theo đó, các cán bộ quản lý và nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp sẽ hiểu rõ nhiệm vụ được giao, hiểu và luôn có trách nhiệm với quyền hạn của mình. Từ đó, góp phần ổn định quá trình cung cấp dịch vụ, tạo ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giảm thiểu sai sót tối đa.

Lợi ích 5: Kiểm soát rủi ro

Các vấn đề nhận thức về rủi ro và cơ hội đối với từng doanh nghiệp sẽ được nâng cao và trở thành một yêu cầu bắt buộc thực hiện. Nhờ đó, khả năng ứng phó kịp thời với các rủi ro, sự cố trong từng doanh nghiệp sẽ được nâng cao và cải thiện một cách rõ rệt, góp phần phát triển doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Alta Plastic tự hào mang đến những sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2015

_

Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ Kỹ thuật Nhựa Âu Lạc (Alta Plastic) là một trong những công ty ứng dụng công nghệ kỹ thuật nhựa tốt nhất tại Việt Nam, sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ vậy, việc đạt được Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 cũng góp phần khẳng định được sự chuyên nghiệp và tận tâm, mong muốn mang lại trải nghiệm sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng của Alta Plastic.

Giấy chứng nhận của Alta Plastic

Ngoài ra, Alta Plastic còn đạt được nhiều chứng nhận như sau:

  • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 – Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng về việc sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa, nguyên liệu nhựa, khăn giấy.

  • Chứng nhận cơ sở đủ điều kiện về an toàn thực phẩm theo quy định về việc sản xuất bao bì nhựa: túi nhựa

  • Giấy chứng nhận túi ni lông thân thiện với môi trường

Trên đây là một số thông tin cơ bản về chứng nhận ISO 9001:2015 và sự cam kết uy tín ở mỗi sản phẩm mà Alta Plastic mang lại. Dòng sản phẩm của chúng tôi hiện đã được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng và có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc: BigC, Lotte, Bách hóa xanh, Mega market…. rất dễ dàng tìm mua. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi.

Huỳnh Y Bình