ALTA PLASTICS TIẾP TỤC SỨ MỆNH “XANH” TẠI KHÔNG GIAN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TĂNG TRƯỞNG XANH TP.HCM LẦN THỨ HAI NĂM 2024 (GRECO 2024)

Sau những thành công ấn tượng tại GRECO 2023, Alta Plastics tự hào tiếp tục hành trình phát triển bền vững, thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động bảo vệ môi trường tại Không Gian Giới Thiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ Tăng Trưởng Xanh TP.HCM lần thứ hai năm 2024 (GRECO 2024). Với tinh thần không ngừng cải tiến và đổi mới, Alta Plastics hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị tích cực, cùng giải pháp tối ưu, góp phần bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu.

Alta Plastics tham gia GRECO 2023

Tham gia Không Gian Triển Lãm Sản Phẩm, Dịch Vụ Tăng Trưởng Xanh 2023, Alta Plastics đã mang đến lời giải đáp cho câu hỏi “Tại sao chúng ta nên tái chế sản phẩm nhựa và sử dụng nhựa sinh học?”. Trong không gian triển lãm, doanh nghiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ với hệ thống bao bì nhựa sinh học thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Độc đáo nhất phải kể đến hoạt động trải nghiệm máy thu hồi chai nhựa/ lon nhôm rỗng đã qua sử dụng, mang đến nhiều lợi ích to lớn cho môi trường.

Tiếp nối những thành công 2023, Alta Plastics tiếp tục đồng hành cùng Không Gian Triển Lãm Sản Phẩm, Dịch Vụ Tăng Trưởng Xanh 2024, đóng góp nhiều giá trị đổi mới hơn nữa. Kéo dài từ ngày 21 đến 25/9/2024, diễn ra tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi TP. Hồ Chí Minh, chương trình được dự kiến sẽ thu hút hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế tham dự.

Vị trí gian triển lãm của Alta Plastics tại GRECO 2024

Không Gian Giới Thiệu Sản Phẩm, Dịch Vụ Tăng Trưởng Xanh Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ hai năm 2024 (GRECO 2024) là chương trình nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Hồ Chí Minh lần thứ 5 năm 2024. GRECO 2024 được tổ chức với mục tiêu tạo dựng một không gian để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ xanh, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy kinh tế xanh.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ những sáng kiến bền vững, mà còn tạo điều kiện cho khách tham quan trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường. Thông qua các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế, GRECO 2024 khuyến khích cộng đồng và doanh nghiệp nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường, hướng tới một tương lai xanh, sạch và bền vững.

Đồng hành cùng GRECO 2024, Alta Plastics sẽ mang đến sáng kiến, giải pháp xanh, đóng góp những giá trị bền vững. Tại gian triển lãm, Alta Plastics sẽ giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm có nguồn gốc sinh học và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu về hành trình “tái sinh” bền vững của nhựa tại Alta Plastics thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế tại gian hàng.

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Alta Plastics đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bao bì nhựa sinh học tại Việt Nam. Với sứ mệnh bảo vệ môi trường và cam kết phát triển bền vững, Alta Plastics không ngừng nghiên cứu và đổi mới, mang đến các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với hệ sinh thái và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với tinh thần không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại, Alta Plastics tin rằng, sẽ tiếp tục ghi dấu ấn tại GRECO 2024, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bao bì sinh học và mang đến những giá trị ý nghĩa cho môi trường.

Hãy cùng Alta Plastics tham gia GRECO 2024 để khám phá những giải pháp sáng tạo và đồng hành trong hành trình phát triển bền vững!

📌Thông tin chi tiết sự kiện GRECO 2024:

-Thời gian khai mạc: 18:00 ngày 21/9/2024

-Thời gian triển lãm: Từ ngày 21 – 25/9/2024

-Địa điểm: Khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

-Vị trí Alta Plastics: Gian hàng 502 thuộc Khu vực 5 – Triển lãm Nông nghiệp xanh; Hữu cơ; Tiêu dùng xanh